Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Bất ngờ khi nhận bao cao su từ giáo viên

Chắc hẳn các bạn đang ngạc nhiên về điều này và tự suy nghĩ nếu mình gặp trường hợp này thì sẽ giải quyết như thế nào? Đây là một chuyện cực kỳ lạ chỉ có một không hai. Trường hợp này xảy ra tại thủ đô Viêng Chăn của núi sông Lào , khi các sinh viên tại một trường đại học danh tiếng tại núi sông này đều ngỡ ngàng khi nhận một hộp quà từ người thầy giáo của mình. Và họ thật bất thần khi Cởi ra bên trong toàn là bao cao su.
Đây là một món quà nhân Tết dương lịch , thường trong dịp này người ta sẽ tặng một cái gì đó như quà cố ý nghĩa. Nhưng các sinh viên này lại nhận được bao cao su từ thầy giáo chủ nhiệm.
Theo tìm hiểu thì người thầy này là một thầy giáo dạy môn tâm Kỳ Xuân. Và đây không phải là lần độc nhất người thầy này món đồ bất thần này cho sinh viên của mình.
Ảnh minh họa: thầy giáo tặng bao cho sinh viên
ngoài ra , thầy giáo đang hoạt động rất tích cực trong tổ chức phòng chống tệ mãi dâm và bệnh HIV AIDS. Cùng với đặc trưng thầy giáo dạy tâm Pi Toong , thầy giáo rất hiểu tách bạch của HIV AIDS và tâm lý của sinh viên khi nhiều bạn không sử dụng bao cao su khi giao tiếp. Chính điều này sẽ không gác canh các bạn trước căn bệnh thế kỷ và gây lây lan bệnh. Vì thế , thầy quyết định tặng bao cao su cho sinh viên của mình.
Mỗi năm , thầy giáo tặng hàng trăm hộp bao cao su cho các sinh viên. Nên số lượng sinh viên nhận được quà từ thầy giáo cũng khá lớn. Họ có nhiều ý kiến về món quà này.
Một bạn thì dí dỏm cho rằng: món quà của thầy có thể dùng để thổi Dạ dày cho các em nhỏ chơi. Một số bạn hiểu ý nghĩa món quà thầy , đã nói: thầy muốn chúng tôi luôn “quan hệ” an toàn nhằm tránh có thai ngoài ý muốn và ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục. Chính vì thế , khi mỗi lần “quan hệ” mình đều nhớ đến lời khuyên của thầy.
Nhưng một số phụ huynh khi được biết điều này tỏ ra rất ngạc nhiên và nói rằng , điều này có thể khiến cho sinh viên sống buông thả hơn. Tuy nhiên , chúng tôi tuy là các sinh viên đã lớn , họ đã ngoài 18 tuổi nên những Sự tình giao tiếp hay giới tính là quá bình thường.
có thể nói , tầng lớp vẫn ngại ngùng khi nhắc đến Sự tình giáo dục giới tính cho lớp trẻ. Nhiều bậc phụ huynh còn không quan tâm đến Sự tình này , mặc cho con cái mình tự tìm hiểu. Chính vì thế , đã xảy ra nhiều Sự tình đáng tiếc như nạn phát ban bừa bãi… chúng tôi tin rằng Bắt đầu làm tặng bao cao su của thầy giáo rất được khuyến khích và ủng hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét